• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Đêm “Vết sẹo cuộc đời 10” kêu gọi được hơn 541.000 USD mổ tim cho 451 em nhỏ

  • Bảo Trầm
  • Tin tức
anh vetseo 1

(Bảo Trầm) Bức tượng Đức Phật Dược Sư của nhà thiết kế Thủy Nguyễn tặng cho chương trình “Vết sẹo cuộc đời 10” (Scar of life) do ca sĩ Ngô Thanh Vân khởi xướng, diễn ra tối qua, 1-12, tại TP.HCM đã được đấu giá thành công 100.000 USD, cứu sống gần 100 em nhỏ bệnh tim bẩm sinh.

Theo đó, chương trình kỷ niệm 10 năm “Vết sẹo cuộc đời” với chủ đề “Người hùng của trái tim” đã vận động được 541.551 USD, đủ cho 451 bệnh nhi bị tim bẩm sinh sẽ được phẫu thuật miễn phí (1.200 USD/ca). Đây là kết quả từ 3 phiên đấu giá nhiều vật phẩm cũng như quyên góp tại chỗ của ban tổ chức.

Tại phiên đấu giá, ca sĩ – diễn viên Jun Phạm cũng chia sẻ một vật phẩm, bức tượng Bồ-tát Quan Âm bằng gốm sứ từ Nhật do một vị thầy tặng. Theo Jun Phạm, mùa dịch năm ngoái, bố anh bị bệnh không cử động được tay và ca sĩ đã dành 35 ngày học thuộc chú Đại Bi cùng bố, hồi hướng cho ông khỏe mạnh. “Và phép mầu đã xảy ra, bố Jun đã cử động được tay bình thường”, Jun xúc động nói. Vì vậy anh đã chép tay bản chú Đại Bi đem tặng kèm vật phẩm đấu giá, được 20.000 USD.

Jun Phạm và ca sĩ – diễn viên Ngô Thanh Vân trong đêm “Vết sẹo cuộc đời 10”. Ảnh: BTC

Ngoài ra, quyển sổ có chữ ký của dàn diễn viên trong phim The Old Guard 2 có Ngô Thanh Vân tham gia cũng được đấu giá thành công 60.000 USD qua sự điều hành đấu giá của siêu mẫu Xuân Lan và Ngô Thanh Vân.

Những thước phim về hành trình 10 năm “Vết sẹo cuộc đời” cũng được chia sẻ, khiến người theo dõi xúc động và cảm phục. Hành trình 9 lần tổ chức, Ngô Thanh Vân và những đồng sự đã cứu được 2.317 em bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam với số tiền quyên góp trên 2 triệu USD.

Tối qua, nữ diễn viên – ca sĩ Ngô Thanh Vân, đại sứ quỹ Nhịp tim Việt Nam cũng công bố thế hệ tiếp nối là “Người hùng của trái tim”, đại sứ của chương trình gồm: ca sĩ Jun Phạm, Isaac, Tóc Tiên, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà hoạt động xã hội Helly Tống, doanh nhân Huy Trần, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vận động viên Vũ Phương Thanh.

Ngô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần (phải) và tổng đạo diễn chương trình Việt Tú. Ảnh: BTC
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia và cùng Ngô Thanh Vân kêu gọi mổ tim cho trẻ bị tim bẩm sinh. Ảnh: BTC
Ngô Thanh Vân hồi họp trong những phiên đấu giá. Ảnh: BTC
Đến nay, “Vết sẹo cuộc đời” đã vận động mổ tim được cho 2.317 em bị tim bẩm sinh qua 9 lần tổ chức. Đêm qua, thêm 451 em nữa. Ảnh: BTC

Tại chương trình này, Bảo Trầm – thương hiệu trầm hương nguyên chất của Công ty TNHH TM-DV Tâm Hiệp Thành cũng gửi tặng tác phẩm trầm cảnh “Vươn lên” và được anh Thái Bá Dũng chọn mua với giá 600 USD, đóng góp vào quỹ mổ tim bẩm sinh cho trẻ.

Bảo Trầm có rừng nguyên liệu trên 300 hecta tại Bình Phước, là đơn vị có bề dày trong nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ trầm hương suốt 30 năm, vẫn luôn đồng hành với các hoạt động nhân văn, ý nghĩa, hướng thiện hướng thượng của các cá nhân, tổ chức.

Tác phẩm “Vươn lên” của Bảo Trầm được tặng đến chương trình, góp vào quỹ mổ tim 600 USD. Ảnh: Trung Đàm

Tác phẩm trầm cảnh của Bảo Trầm tại triển lãm – bán gây quỹ mổ tim trong khuôn khổ chương trình “Vết sẹo cuộc đời 10”. Ảnh: Trung Đàm
Ca sĩ Tóc Tiên tham gia sự kiện với vai trò là “Người hùng của trái tim” thế hệ mới hoan hỷ khi xem tác phẩm “Vươn lên”. Ảnh: Trung Đàm
Bảo Trầm đã và đang tham gia các sự kiện, hoạt động gắn với lợi ích cộng đồng, góp sức cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ảnh: Trung Đàm

Đình Long – Trung Đàm

Bảo Trầm – https://baotram.vn/
– Đơn vị tự chủ nguồn nguyên liệu,
– Cam kết cung cấp sản phẩm nhang được làm từ 100% trầm hương nguyên chất.
– Mua online sản phẩm của Bảo Trầm:
🛒 Tiki: https://info.baotram.vn/tiki
🛒 Shopee: https://info.baotram.vn/shopee
🛒 Lazada: https://info.baotram.vn/lazada