• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Trầm và Đạo: Sống đời như cỏ hoa

1661294103_275_Top-30-hinh-anh-hoa-co-dai-dep-nhat-the

(Bảo Trầm) Làm người, nên học hạnh lặng thầm của cỏ hoa. Tuy bình thường nhưng có cá tính riêng, dù nhỏ bé vẫn phong phú sắc màu, kiên cường lớn lên, sống đời giản dị.

Lại học tính dẻo dai của cỏ hoa. Không đua tranh cao thấp với đồng loại, không so bì đẹp xấu ở bề ngoài. Rèn luyện mình thật dẻo dai, gió thổi không chao đảo, mưa sa càng tươi xanh.

Lại học tinh thần nỗ lực của cỏ hoa. Nhẫn chịu nỗi cô đơn, làm quen với tĩnh lặng, không tiêu cực không chạnh lòng, biết cách sử dụng thời gian yên tĩnh để tu dưỡng, nâng cao bản thân mình.

Lại học hỏi tinh thần giản dị của cỏ hoa. Không si mê ngưỡng mộ hương thơm của loài khác, không đố kị kẻ to lớn hơn mình. Dù bình bình thường thường nhưng chưa bao giờ ngừng lớn lên, cũng không mong chờ ai đó phải thương hại.

Lại học hỏi tấm lòng rộng lượng của cỏ hoa. Thân tuy nhỏ nhưng lòng luôn rộng mở, sức dù yếu mà nội tâm kiên cường. Dù chưa thể đơm hoa kết trái vẫn trân quý sinh mạng, không ngừng nỗ lực trong cuộc sống.

Làm người, nên học hạnh lặng thầm của cỏ hoa… Ảnh minh họa

Làm người như cỏ hoa, trong cuộc sống thường nhật cốt cách luôn tỏa sáng, gặp mưa gió dập dìu vẫn hiển hiện sự mạnh mẽ đặc biệt. Đến ngày cuối cuộc đời vẫn cống hiến hết mình. Hạnh phúc vì chí ít đã từng đến đây, sống đời tươi đẹp, dâng hiến cho đời thêm một sắc màu.

Làm người được như cỏ hoa, chính là sống cho chính mình. Làm một sinh linh mạnh mẽ, dù không ai cổ vũ vẫn nỗ lực lớn lên. Làm một cá thể độc lập, dù không ai che chở cũng vững chãi kiên cường. Làm một chúng sinh có cốt cách hiên ngang, dù không người thưởng thức vẫn sống đời tươi đẹp. Niềm vui do mình tạo, hạnh phúc tự gầy dựng, thành công đến từ những nỗ lực không mệt mỏi hằng ngày.

Làm người như cỏ hoa, dù không phải người người đều thấu hiểu, vẫn thấy vui khi được tận lực hết lòng; không chờ mong ai ai cũng yêu thích, chỉ ước nguyện thanh thản sống trọn vẹn. Mình làm chủ lấy cuộc đời của mình, tự do và hạnh phúc.

Suối Thông biên dịch


Mùa Vu lan nên tặng gì?

Vòng tay: Đeo vòng tay trầm hương vừa thanh lịch, vừa là trang sức đẹp và còn mang lại vượng khí, tốt sức khỏe, tinh thần cho người đeo

Tràng hạt 108 hạt: Được sử dụng làm trang sức, nhất là các bà, các mẹ lớn tuổi khi diện áo dài, áo tràng. Đây cũng được xem là “pháp khí” để trì niệm danh Phật, Bồ-tát dành cho người thân, có thể là vật phẩm cúng dường bậc thầy khả kính đã cho mình Tuệ mạng.

Tôn tượng Bồ-tát: Tại Bảo Trầm có nhiều tôn tượng Phật, Bồ-tát bằng gỗ trầm giá trị, mỹ thuật đạt đến sự tinh xảo. Món quà tượng Phật, Bồ-tát là lời chúc an lành dành cho người sở hữu, cũng là tấm lòng con cái dành cho người thân thương…

Trầm thanh và nụ trầm cao cấp: Bạn có thể tặng bố mẹ trầm thanh hoặc nụ trầm cao cấp từ Bảo Trầm để song thân xông hương khi thưởng trà hoặc lúc tụng kinh, niệm Phật, thực tập thiền. Có món quà nào quý hơn việc trợ duyên cho bố mẹ tu tập ở tuổi xế bóng, để ông bà tìm thấy sự an tịnh trong thân tâm mình?

Trà trầm: Món quà sức khỏe cho những ai thích uống trà, với vị đặc trưng được chế biến từ lá trầm non tại rừng trồng tự nhiên của Bảo Trầm

Hương trầm dâng tổ tiên: Với người đã khuất, bạn có thể dâng hương với những sản phẩm chất lượng – 100% không hóa chất – là trầm hương Việt nguyên chất từ rừng trầm trên 300 hecta được chế tác từ xưởng trầm hương thuộc Công ty TNHH TM-DV Tâm Hiệp Thành (đơn vị sở hữu thương hiệu Bảo Trầm).

Hình tượng Bồ-tát bằng gỗ trầm chế tác bởi Bảo Trầm
Nụ Trầm Hương Cao Cấp Bảo Trầm - Chồi Non 50g (20 viên)
Nụ Trầm Hương Cao Cấp Bảo Trầm – Chồi Non 50g (20 viên)
Nhang Vòng Trầm Hương Bảo Trầm 4 Giờ (18 Vòng)
Nhang Vòng Trầm Hương Bảo Trầm 4 Giờ (18 Vòng)
Trầm Hương Bảo Trầm – Dòng Trang Sức
Trầm Hương Bảo Trầm – Dòng Trang Sức
Hiếu ân là thiện pháp căn bản, thể hiện hằng ngày, sâu sắc