• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bảo Trầm gặp gỡ Chủ tịch HĐQT KTG Group kiêm Giám đốc An Space

7e5a7803c724167a4f35

(Bảo Trầm) Chiều 12/6, anh Vương Bá Kiệt, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Tâm Hiệp Thành – đơn vị sở hữu thương hiệu Bảo Trầm, đã có cuộc gặp và trò chuyện với anh Đặng Trọng Ngôn, Chủ tịch HĐQT KTG Group và Giám đốc của An Space – một app ứng dụng nuôi dưỡng thân-tâm-trí cho người dùng.

Tại buổi gặp, anh Đặng Trọng Ngôn đã chia sẻ nhiều giá trị của việc thực tập thiền, yoga, dinh dưỡng đúng và giấc ngủ sâu khi thưởng thức âm nhạc phù hợp, giá trị của sự lắng nghe sâu giữa các thành viên trong gia đình…

Buổi trò chuyện bên tách trà

Buổi trò chuyện bên tách trà cùng hương trầm từ trầm hương nguyên chất Bảo Trầm, anh Vương Bá Kiệt cũng chia sẻ những giá trị của liệu pháp mùi hương trong thư giãn, thiền tập, chữa lành… đã được chứng minh bằng khoa học, thực tiễn.

Cả hai cùng thống nhất cho những kết nối trong tương lai với cùng chung ước muốn mang đến những giá trị an lành, tốt đẹp cho cuộc sống bằng những sản phẩm, ứng dụng thực tế của mình.

Theo đó, sắp tới, Bảo Trầm sẽ đồng hành cùng An Space trong một số hoạt động mang tinh thần thực tập chánh niệm, tỉnh thức, kiến tạo đời sống an yên.

Dịp này, anh Vương Bá Kiệt cũng gửi những phần quà “đặc sản” của Bảo Trầm đến anh Đặng Trọng Ngôn trong không khí hoan hỷ.

Bảo Trầm