• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Khi một người không thương bạn nữa…

em-se-buong-tay

(Bảo Trầm) Khi một người không thương bạn nữa, những nũng nịu trở thành đòi hỏi vô lý, sự quan tâm bị xem như  kiểm soát buộc ràng, lời hỏi han bị cho là lôi thôi nhiều chuyện, việc liên lạc bị đánh đồng với níu kéo không buông!

Khi một người không thương bạn nữa, những liên quan đến bạn họ không buồn để ý, điều bạn thích họ cũng chẳng bận tâm. Bạn khóc lóc thảm thiết hay quậy phá tưng bừng, cũng không còn tác dụng. Bàn tay từng nắm chặt, giờ sẽ đẩy bạn ra; miệng nói lời ngọt ngào, nay chỉ toàn lý lẽ.

Khi một người không thương bạn nữa, đừng phí sức vương vấn không buông. Níu kéo dễ khiến mối quan hệ càng thêm tồi tệ, vấn vương chỉ làm vết thương trở nên trầm trọng. Thay vì hành hạ đôi bên, chi bằng kết thúc bằng hai từ “bảo trọng”, rồi khép lại một phân đoạn tình cảm, xếp chúng vào những hồi ức đẹp.

Khi một người không thương bạn nữa, tốt nhất nên mỉm cười buông tay. Lòng không còn như xưa, tình cảm đã thay đổi, thì giữ lại cũng chẳng để làm gì! Vẫy tay từ biệt – chân thành chúc phúc, không trách cứ – không giận hờn. Ngày sau nhớ lại, chỉ có những hồi ức đẹp, thì tâm hồn tự nhiên cũng ấm áp, yên bình!

Suối Thông biên dịch

Bảo Trầm – https://baotram.vn/
– Đơn vị tự chủ nguồn nguyên liệu,
– Cam kết cung cấp sản phẩm nhang được làm từ 100% trầm hương nguyên chất.
– Mua online sản phẩm của Bảo Trầm:
🛒 Tiki: https://info.baotram.vn/tiki
🛒 Shopee: https://info.baotram.vn/shopee
🛒 Lazada: https://info.baotram.vn/lazada