• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Set quà “Chồi Non” phát hành từ tháng 7/2022

IMG_1918

(Bảo Trầm) Theo đó, bắt đầu từ tháng 7/2022, set quà Chồi Non vừa được Bảo Trầm cho ra mắt trong tháng 6 sẽ phát hành rộng rãi dành cho cả khách sỉ và lẻ.

Trong quá trình phát triển các sản phẩm mới, Set quà “Chồi Non” của Bảo Trầm với biểu tượng nhân Nụ được tinh tuyển từ cây dó bầu 30 năm – độ tuổi đạt đến sự hoàn hảo trong chất lượng và mùi hương của Trầm Việt. Sản phẩm gợi ý niệm về sự khởi đầu trên hành trình mới nơi tổ ấm ngập tràn dư vị của hương thơm, ngọt lành.

Món quà “Chồi Non” – khởi đầu bình an, hanh thông cho mỗi gia đình

Như Bảo Trầm đã thông tin, Set quà Chồi Non là lựa chọn khác biệt và ý nghĩa dành cho người thân, đối tác, khách hàng…

Được biết, Set quà gồm 20 nụ trầm hương thượng hạng, mỗi nụ khoảng 15 phút, lưu hương trong phòng đến 4 – 5 giờ, đặc biệt với những ngôi nhà mới, văn phòng – cửa tiệm vừa khai trương, nhà xưởng vừa hoàn thiện…

Trong quan niệm phong thủy, tâm linh cũng như tính chất hóa học của trầm hương, Set quà Chồi Non như liệu pháp mùi hương giúp khử mùi sơn, gỗ, keo… để tạo ra không gian thanh tịnh, thoáng đãng, khởi nguồn cho những may mắn, tài lộc, hanh thông.

Chồi Non cũng có công dụng đặc biệt trong thanh lọc không gian sống, thu hút năng lượng tích cựcxông hương giúp dưỡng tâm, an định tinh thần, thích hợp cho mọi người.

Thanh lọc không gian sống, thu hút năng lượng tích cực và xông hương – là những công dụng của Chồi Non

Với quá trình trầm mặc giữa đất trời đã hun đúc nên đặc tính thanh khiết hơn tất thảy để hương Trầm có nội lực mạnh mẽ, đẩy lùi mọi nhiễm ô, thu hút nguồn năng lượng tích cực, từng bước kiến tạo sự hưng thịnh và ấm áp nơi tổ ấm mỗi người.

Để được tư vấn cụ thể về Set quà này, vui lòng liên hệ: Mr Quang – Chuyên viên tư vấn Quà Doanh nghiệp – ĐT: 0967.872.638.

>>> Xem thêm: Nụ trầm thơm đánh dấu nơi bắt đầu an lành của vợ chồng trẻ

An An