• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Trầm hương và những giá trị khiến ai cũng bất ngờ

Bao Tram 32

(Bảo Trầm) Vòng tay trầm hương được cho là loại trang sức quý hiếm không những mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy.

Trầm hương xuất phát từ cây có tên khoa học Aquilaria crassna, là một loài thực vật họ trầm được hình thành do quá trình tiết dầu của cây dó (chỉ có ở khu vực Đông Nam Á) nhằm kháng lại sự xâm nhập của một loài kí sinh gây hại.

Chất dầu này được kết tinh lâu ngày, hình thành trên thân cây giống như những chiếc bìu sần sùi, tỏa ra một mùi thơm rất dễ chịu.

Niềm tin và giá trị trầm hương

– Đeo vòng tay trầm hương với mùi thơm lôi cuốn và dễ chịu, giúp cho thư giãn và thoải mái

Là hợp chất có mùi hương ngọt dịu làm an thần dưỡng khí, nên tinh dầu trầm hương được sử dụng làm chất định hương trong nước hoa, giúp cho hương thơm lôi cuốn và lâu bền.

– Việc đeo vòng trầm hương sẽ thẩm thấu và hấp thụ qua da, giúp cho cơ thể khoẻ mạnh

Trầm hương được xem là vị thuốc kỳ diệu trong Đông y, có rất nhiều bài thuốc và sử sách nói về công dụng cũng như những phương thức chữa bệnh của trầm hương.

–  Giá trị của trầm hương còn giúp trừ tà tốt, đem lại may mắn

Hương thơm của trầm hương là cầu nối tâm linh vô hình, bạn sẽ thấy trầm hương được sử dụng rất nhiều trong các chùa, nhà thờ. Xông hương trầm nhằm mục đích thanh tẩy.

– Trừ tà hiệu quả

Trầm hương có tính dương, là vật phẩm đẩy lùi và hút âm khí cực tốt. Người xưa ra ngoài thường để 1 ít trầm hương trong túi để tránh những điềm xấu.

– Đem lại may mắn

Việc sử dụng trầm hương làm trang sức đeo theo bên mình được xem là phương pháp hữu hiệu giúp cho bản thân tránh được các điều xấu, đem lại may mắn, hương thơm dịu nhẹ từ các sản phẩm trầm hương mang theo bên mình cũng giúp cho ta cảm thấy dễ chịu, an thần.

Tượng ông Chung Quỳ làm từ gỗ trầm hương
Vòng tay trầm hương có tác dụng gì?

Được kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời nên ý nghĩa vòng tay trầm hương vô cùng lớn. Theo quan niệm dân gian việc hình thành nên trầm hương là cả một quá trình khá dài, chịu nhiều tác động của môi trường, “dầm sương dãi nắng” nên chúng mang giá trị về mặt kinh tế cùng tinh thần rất cao.

Với công dụng như một món đồ trang sức quý giá luôn đeo bên mình, vòng tay trầm hương còn mang đến nhiều tác dụng khác. Vòng tay trầm hương được so sánh như một vật phẩm cầu an.

Các vị Vua Chúa thường sử dụng trầm hương vì hương thơm của trầm hương xua đuổi muỗi và mang đến giấc ngủ dễ chịu hơn.

Cuộc sống hiện đại, trầm hương vẫn tiếp tục được nhiều người mang bên mình như một vật phòng thân.

Vòng trầm hương tự nhiên thường tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu với đặc tính không bao giờ bị mất mùi, giúp điều hòa tinh thần, cảm xúc của người mang nó.

Vòng tay Trầm hương thiên nhiên mix đá và bạc trẻ trung, lôi cuốn

Đặc biệt, khi đang trong trạng thái căng thẳng về cơ thể do stress hay áp lực công việc, hương thơm của trầm hương tỏa ra trong quá trình ma sát của cổ tay với vòng tay, có tác dụng xua tan đi cảm giác nặng nề hiệu quả.

Vòng tay trầm hương còn cung cấp một nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Theo quan niệm phong thủy, nhờ quá trình hình thành vô cùng lâu dài, trầm hương đã hấp thu, tích tụ bên trong nó một nguồn năng lượng từ trời đất. Giống như một sợi dây liên kết vô hình của không gian, nó luôn nhận lại được những tín hiệu tích cực của vũ trụ bao la, giúp người sử dụng nhận được may mắn, bình an…

Phân biệt trầm hương thật, giả

Bảo Trầm tổng hợp

SHOWROOM BẢO TRẦM – CÔNG TY TNHH TM-DV TÂM HIỆP THÀNH
🏢 256 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM
☎️ 1900 633 981
🌎 baotram.vn